An Trú Trong Giây Phút Hiện Tại

logo
Sự kiện tiêu biểu

Bà bầu ăn gì trong 3 tháng giữa để con phát triển tốt

(Giayphuthientai365)- 3 tháng giữa thai kỳ là thời điểm tuyệt vời để mẹ bầu tập trung bổ sung dinh dưỡng cho thai nhi. Đây là thời điểm, sức khỏe của mẹ bầu và ......

Giayphuthientai365 - Luôn muốn mang lại cho bạn đọc các thông tin phong phú, bổ ích trên: Blogspot, đem lại cho bạn đọc những giây phút thư giản, an vui, hạnh phúc -blogger chia sẽ.

3 tháng giữa thai kỳ là thời điểm tuyệt vời để mẹ bầu tập trung bổ sung dinh dưỡng cho thai nhi. Đây là thời điểm, sức khỏe của mẹ bầu và thai nhi đã ổn định, quen dần với sự thay đổi của hormone. Trong giai đoạn này, mẹ bầu cần tăng từ 2-2,5kg mỗi tháng để đảm bảo cho sự phát triển của thai nhi.
Vậy các bạn đã biết, bà bầu nên ăn gì trong 3 tháng giữa chưa? Cùng đọc bài viết dưới đây để biết đâu là những thực phẩm “vàng” cho giai đoạn này, mẹ bầu nên ghi lại và xây dựng thực đơn dinh dưỡng ngay hôm nay nhé.
Sữa và các chế phẩm từ sữa
bà bầu nên ăn gì trong 3 tháng giữa
Sữa chua và phô mai chứa vitamin D, canxi và một số lợi khuẩn giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Ngoài ra, những thực phẩm lên men như sữa chua, phomai…giúp cơ thể mẹ bầu hấp thu các chất dinh tốt hơn.
Trứng gà
Trứng gà là nguồn cung cấp vitamin D dồi dào. Lòng đỏ trứng gà còn chứa cholin, một trong những chất quan trọng giúp trí não trẻ phát triển vượt trội.
Cá hồi
Cá hồi là loại thực phẩm mẹ bầu nhất định không được bỏ qua.
bà bầu nên ăn gì trong 3 tháng giữa
Cá hồi chứa rất nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu như vitamin D, canxi, DHA mà lại không có quá nhiều thủy ngân, rất có lợi cho mẹ bầu và giúp trẻ thông minh từ khi còn trong bụng mẹ.
Bơ chứa một lượng lớn omega-3, vitamin K, folate, vitamin C, kali và vitamin B6. Đây là loại hoa quả cực tốt cho sự phát triển của thai nhi. Chưa kể, bơ còn có tác dụng trong việc giảm ốm nghén cho phụ nữ khi mang thai.
Các loại hạt
Các loại hạt như hạt dẻ, hạnh nhân, hạt dẻ, óc chó vừa là món ăn vặt cho vừa chứa nhiều omega – có lợi cho mẹ bầu.
Rau củ quả
Để đảm bảo dinh dưỡng thì rau củ quả là thực phẩm không thể thiếu.  Đây là nguồn cung cấp vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể, nhất là khi mang thai.
Bà bầu mang thai 3 tháng giữa cần chú ý đặc biệt đến thực đơn hàng ngày của mình vì đây là giai đoạn cực kỳ quan trọng của thai kỳ. Ngoài ra, mẹ bầu mang thai 3 tháng giữa cần lưu ý cần uống đủ lượng nước trong ngày, ít nhất là 1.5-2 lít nước mỗi ngày nhé.
Hy vọng với những thông tin trên, các mẹ bầu đã có thể tự tin lên thực đơn, ăn uống để vừa ngon miệng vừa thoải mái tinh thần, vừa hỗ trợ quá trình mang thai và có đáp án chính xác nhất cho câu hỏi “bà bầu nên ăn gì trong 3 tháng giữa” khiến bạn đau đầu mỗi ngày

No comments:

Post a Comment

Cảm ơn bạn đã chia sẻ ý kiến của mình

Xem thêm>>

Xem thêm>>

Đóng liên hệ [x]
hotline0906 18 40 60
-->