An Trú Trong Giây Phút Hiện Tại

logo
Sự kiện tiêu biểu

Bà bầu ăn gì để con trắng từ trong trứng

(Giayphuthientai365)- Trắng trẻo, hồng hào là điều bà bầu nào cũng mong ước khi sinh con. Theo các ông bà thì nếu muốn da con trắng hồng thì các mẹ bầu nên sử d......

Giayphuthientai365 - Luôn muốn mang lại cho bạn đọc các thông tin phong phú, bổ ích trên: Blogspot, đem lại cho bạn đọc những giây phút thư giản, an vui, hạnh phúc -blogger chia sẽ.

Trắng trẻo, hồng hào là điều bà bầu nào cũng mong ước khi sinh con. Theo các ông bà thì nếu muốn da con trắng hồng thì các mẹ bầu nên sử dụng các thực phẩm giàu vitamin A. Mọi người lý giải rẳng, vitamin A có thể cải thiện được tế bào da, giúp da trẻ sẽ có độ bóng.
– Các loại thực phẩm giàu vitamin A như  gan động vật, trứng gà, các loại rau xanh có màu đỏ như cà rốt, cà chua, dầu thực vật….
– Những loại quả mọng như dâu tây, việt quất, mâm xôi, cherry… chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp giữ cho làn da sáng mịn
Bầu ăn gì để con trắng
Vitamin A trong các loại thực phẩm giúp bé có làn da trắng hồng khỏe mạnh
– Cà chua: Lycopene, chất trong cà chua có trong màu đỏ tươi của cà chua có tác dụng bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa sự sản sinh hắc tố melanin
– Quả bơ: Giàu vitamin E và vitamin C, rất tốt cho quá trình sản xuất collagen của cơ thể. Bên cạnh đó, hàm lượng chất béo trong bơ khá cao, thích hợp để thêm thực đơn dinh dưỡng cho bà bầu 3 tháng cuối. Vì đây là giai đoạn da bé bắt đầu “căng phồng” chuẩn bị cho chuyến hành trình chào đời sắp tới.
– Cá: Giống như quả bơ, hàm lượng chất béo trong cá cũng cần thiết để sửa chữa màng tế bào và tăng khả năng đàn hồi của da.
– Cam, chanh, bưởi… giàu vitamin C, vừa giúp tăng cường hệ miễn dịch cho mẹ bầu, vừa giúp cải thiện làn da của bé cưng.
Ngoài ra các mẹ bầu trong khi mang thai cũng cần bổ sung thêm các loại thực phẩm giàu vitamin C như cam, táo, lê, bưởi…vì vitamin C cũng là một loại vitamin giúp con trẻ có làn da trắng hồng sau khi sinh.
Bà bầu nên uống nước dừa để sinh con ra trắng trẻo, hồng hào
bà bầu ăn gì để con trắng
Nước dừa tốt cho bà bầu
Nước dừa là “thuốc trắng” thần dược được nhiều bà mẹ tin dùng. Nước dừa có thể được xem là một loại thức uống có tác dụng cực kì tốt cho sức khỏe. Đặc biệt đối với bà bầu thì nước dừa được xem là loại quả có thể đem lại nguồn dưỡng chất cung cấp đủ dinh dưỡng để mẹ và thai nhi. Ngoài ra, nước dừa còn cung cấp một lượng vitamin C dồi dào, trong thời kì mang thai nếu các bà bầu thường xuyên uống nước dừa sẽ giúp da con sau này sẽ trắng trẻo và hồng hào.
Trứng gà cũng là thực phẩm bà bầu nên ăn để sinh con da trắng hồng, rạng rỡ
Ngoài nước dừa thì trứng gà cũng là một loại thực phẩm được nhiều bà bầu tin tưởng để sinh con trắng trẻo, khỏe mạnh. Theo quan niệm xưa thì nhiều thai phụ mong muốn con cái trắng như lòng trắng trứng gà nên trứng gà là thực phẩm được nhiều bà bầu lựa chọn trong khi mang thai. Chưa kể hàm lượng dinh dưỡng trong trứng gà cũng rất có lợi cho thai phụ.
Bà bầu ăn gì để con trắng? – Đọc bài này chắc chắn các bà bầu phải áp dụng nha, một bé trai bé gái trắng trẻo, hồng hào là mong ước của tất cả các bà mẹ phải không ạ!

No comments:

Post a Comment

Cảm ơn bạn đã chia sẻ ý kiến của mình

Xem thêm>>

Xem thêm>>

Đóng liên hệ [x]
hotline0906 18 40 60
-->