An Trú Trong Giây Phút Hiện Tại

logo
Sự kiện tiêu biểu

Món ăn cho bà bầu: “Bổ mẹ, khỏe con” cực bổ dưỡng

(Giayphuthientai365)- Món ăn cho bà bầu luôn khiến các gia đình có thai phụ đau đầu. Đừng nói đến tình trạng nôn nghén; làm thể nào để có được món ăn ngon miệng......

Giayphuthientai365 - Luôn muốn mang lại cho bạn đọc các thông tin phong phú, bổ ích trên: Blogspot, đem lại cho bạn đọc những giây phút thư giản, an vui, hạnh phúc -blogger chia sẽ.

Món ăn cho bà bầu luôn khiến các gia đình có thai phụ đau đầu. Đừng nói đến tình trạng nôn nghén; làm thể nào để có được món ăn ngon miệng, an toàn, đầy đủ chất dinh dưỡng mới khó. Hãy cùng tham khảo 5 món ăn cực đơn giản dưới đây để bổ sung ngay cho bà bầu nha bạn nhé

Chân giò hầm nấm – Món ăn giàu năng lượng cho bà bầu

Chân giò hầm nấm  là một món ăn giàu năng lượng, nhiều dưỡng chất đặc biệt rất tốt cho các mẹ bầu. Theo các nghiên cứu khoa học, trong 100g chân giò heo có chứa tới 17.7g protid; 12.9g lipid; 0.53 mg Vitamin B1; 0.22 mg Vitamin B2; 5.2 mg Vitamin B3, 14 mg Ca; 288 mg Photpho; 2.5 mg Fe …
món ăn cho bà bầu
Chân giò hầm nấm không chỉ giàu dinh dưỡng mà còn rất lợi sữa sau sinh.
Chân giò heo giúp ăn ngon, ngủ ngon, an thần rất tốt, giảm suy nhược thần kinh và là cách hiệu quả giúp tăng cân cho bà bầu.Với cách làm đơn giản, nguyên liệu dễ kiếm (Chân giò, nấm hương, cà rốt, bột quế, hoa hồi, hành khô, hành lá cùng một chút gia vị )
Món ăn này đảm bảo 3 yếu tố ngon, rẻ, dễ làm. Chắc chắn mẹ bầu nào cũng sẽ mê mẩn món ăn này. Món ăn này không chỉ giàu dinh dưỡng mà còn rất lợi sữa sau sinh.

Cháo cá chép – Món ăn bổ dưỡng cho bà bầu

Cháo cá chép là một món ăn ngon, bổ dưỡng cho bà bầu với một lượng dinh dưỡng dồi dào. Món ăn này cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho mỗi kỳ phát triển của thai nhi.
món ngon cho bà bầu
Cháo cá chép là món giúp thai nhi sinh ra sẽ có đôi môi đỏ xinh
Theo dân gian, cháo cá chép là món giúp thai nhi sinh ra sẽ có đôi môi đỏ xinh. Vì vậy, các mẹ bầu đừng nên bỏ qua món ăn này nha.

Cháo hàu nấu hạt sen – Món ăn giúp an thai cho bà bầu

Cháo hàu nấu hạt sen là món ăn cho bà bầu rất được yêu thích với tác dụng an thai. Trong hạt sen chứa nhiều canxi, đạm, vitamin và photpho.. Và ai cũng biết hàu cũng vậy một loại hải sản nhiều dưỡng chất.
Món ăn cho bà bầu
Cháo hàu hạt sen giúp thúc đẩy phát triển trí não cho thai nhi rất tốt.
Chính vì vậy mà cháo hàu hạt sen được coi là một trong những món ăn giúp mẹ bầu an thai hiệu quả. Bên cạnh đó, món ăn này giúp thúc đẩy phát triển trí não cho thai nhi rất tốt.

Cật lợn áp chảo – Món ăn giảm bớt phù nề cho bà bầu trong quá trình mang thai

Cật lợn áp chảo một món ăn rất đơn giản và dễ làm. Món ăn này thường được các mẹ bầu lựa chọn vào thực đơn với tác dụng cung cấp dưỡng chất trong quá trình mang thai.
Món ăn cho bà bầu
Cật lợn giúp giảm phù nề rất hiệu quả
Hơn nữa món ăn này được nhiều mẹ bầu lựa chọn bởi vì nó giúp giảm phù nề rất hiệu quả đặc biệt trong giai đoạn cuối thai kỳ các mẹ bầu thường gặp khó khăn khi tay chân phù nề. Để giảm bớt cũng như phòng chống triệu chứng phù nề, bà bầu nên cho thêm món này vào thực đơn dinh dưỡng nha.

Cháo cá hồi – Món ăn chứa hàm lượng DHA cao giúp phát triển trí não cho thai nhi

Cháo cá hồi một món ăn có hàm lượng DHA rất cao. Hàm lượng DHA giúp phát triển trí não cho thai nhi. Theo các nghiên cứu khoa học cá hồi sẽ giúp mẹ bầu ổn định tâm lý, cải thiện tâm trạng rất tốt.
Món ăn cho bà bầu
Cháo cá hồi một món ăn có hàm lượng DHA rất cao
Vì vậy để suốt quá trình mang thai mẹ bầu khỏe mạnh, thoải mái hãy thêm món ăn này vào thực đơn ngay nhé.
Trên đây là 5 món ăn cho bà bầu có  cách chế biến đơn giản với các nguyên liệu dễ tìm đảm bảo yếu tố “bổ mẹ, khỏe con” hãy lưu vào thực đơn dinh dưỡng ngay nhé.

No comments:

Post a Comment

Cảm ơn bạn đã chia sẻ ý kiến của mình

Xem thêm>>

Xem thêm>>

Đóng liên hệ [x]
hotline0906 18 40 60
-->