An Trú Trong Giây Phút Hiện Tại

logo
Sự kiện tiêu biểu

vợ chồng chia tay - gương vỡ lại lành.

(Giayphuthientai365)- Nếu chỉ vì những rạn nứt do hiểu lầm, do cố chấp mà vợ chồng bạn phải chia tay thì vẫn có cách để gương vỡ lại lành. Giảm mã “câu đố trong......

Giayphuthientai365 - Luôn muốn mang lại cho bạn đọc các thông tin phong phú, bổ ích trên: Blogspot, đem lại cho bạn đọc những giây phút thư giản, an vui, hạnh phúc -blogger chia sẽ.

Nếu chỉ vì những rạn nứt do hiểu lầm, do cố chấp mà vợ chồng bạn phải chia tay thì vẫn có cách để gương vỡ lại lành.

Giảm mã “câu đố trong bóng tối”

Một trong những lý do chính khiến người đàn ông không thể quay trở lại mái ấm gia đình là do họ cảm thấy không được vợ tôn trọng, ngưỡng mộ. Họ sẽ cảm thấy không thoải mái và bị kiệt sức khi suốt ngày phải cố tỏ ra thông thái, giỏi giang để được vợ tôn trọng Trong khi đó, bản thân người vợ lại không nhận ra sai lầm chết người này.

Rất nhiều người vợ đã luôn cố chứng tỏ mình hơn chồng bằng các cuộc tranh luận. Đây chính là lý do khiến nhiều phụ nữ gặp thất bại khi cố kéo chồng trở lại. Điều này giống như cảnh bạn phải dò dẫm trong bóng tối để tìm lại những gì đã mất. Lời giải cho trường hợp này là người vợ đừng cố lấn lướt chồng mà hãy làm cho anh ta thấy anh ta đang được vợ tin cậy và yêu thương như thế nào.
vợ chồng chia tay - gương vỡ lại lành.
Hãy cho chồng một khoảng lặng

Nếu mối quan hệ của vợ chồng bạn đang căng thẳng, bạn hãy cho anh ấy và chính mình khoảng lặng để suy nghĩ. Bạn đừng liên lạc với anh ta trong một vài tuần. Điều này sẽ cho phép cả hai suy nghĩ về những vấn đề của mình, của cả hai. Nó cũng giữ cho bạn khỏi nói những điều khó chịu, đẩy vấn đề đi xa hơn.

Trong thời gian này, nếu anh ta không chủ động liên lạc, bạn hãy chờ ít nhất ba tuần để gọi cho anh ta. Khoảng thời gian này đủ để chồng bạn nhận ra sự vắng mặt của bạn.

Khi đã nối lại liên lạc, vợ chồng bạn chỉ cần giữ cho mọi thứ thân thiện và giản dị, không đi sâu vào các vấn đề hoặc bắt đầu cãi nhau một lần nữa. Song song đó, bạn cần phải tích cực làm cho bản thân và cuộc sống của bạn hấp dẫn chồng hơn. Hãy để anh ta biết giá trị của bạn, cho anh ta thấy bạn có thể mang lại những gì cho anh ấy.

Hấp dẫn bằng những bữa cơm gia đình

Lúc nào đàn ông cũng dễ bị đánh gục khi bị tiếp cận từ… dạ dầy. Trong thời gian xa nhau, có thể chồng bạn đã hối hận với cảnh cơm hàng cháo chợ, bữa đực bữa cái và thèm nhớ những bữa cơm ấm cúng cùng vợ con nhưng vì tự ái mà không về nhà. Khi đó bạn hãy bật đèn xanh bằng những bữa cơm gia đình. Nếu quá ngại ngùng, có thể “nhờ” con alo gọi bố về.

Đã có nhiều trường hợp chồng ở lại ăn cơm rồi ngủ lại qua đêm, ngày hôm sau thì gương rạn lại lành. Bạn có rất nhiều cái cớ và lí do nho nhỏ có thể kéo chồng về nhà.

Gia vị sex

Nếu chồng bạn đã chịu ngủ lại thì không có cớ gì lại không để anh ta ngủ cùng giường. Bạn hãy gạt bỏ hết những khúc mắc, tự ái của bản thân và đồng ý có những phút thăng hoa trên giường. Nếu chồng bạn gợi ý thì đó là việc đương nhiên bạn nên vui vẻ hợp tác. Nếu không, bạn cũng có cách “gợi chuyện” một cách khéo léo để kéo chồng lại gần.

Những lúc như này sẽ là thời điểm tuyệt vời để cả hai chứng tỏ vẫn còn tình cảm, hay cần nhau.

Đừng “thử lửa” quá lâu

Quy luật tâm lý đã chỉ ra rằng, tình cảm của con người đều đi theo chiều hướng suy giảm dần theo thời gian. Biết đâu chồng bạn cũng thay lòng đổi dạ trong thời gian ly thân!?.

Vì vậy, khoảng thời gian ly thân của vợ chồng bạn chỉ nên tối đa là 3 tháng, không nên kéo dài để tránh đẩy vấn đề đi xa hơn, tình huống phức tạp thêm. Sự mệt mỏi vì lằng nhằng có thể khiến chồng bạn có nhân vật mới hay anh ta thích nghi với chuyện ly thân và thấy việc sống ly thân là điều bình thường.
Nguồn : suckhoegiadinh

Xem thêm>>

Xem thêm>>

Đóng liên hệ [x]
hotline0906 18 40 60
-->