An Trú Trong Giây Phút Hiện Tại

logo
Sự kiện tiêu biểu

Đừng trách sao bạn mãi không tìm thấy Hạnh Phúc

(Giayphuthientai365)- N hiều người luôn than bản thân cảm thấy mệt mỏi, thiếu niềm tin, không biết thế nào là hạnh phúc. Hãy “check” lại xem, có thể bạn phạm hả......

Giayphuthientai365 - Luôn muốn mang lại cho bạn đọc các thông tin phong phú, bổ ích trên: Blogspot, đem lại cho bạn đọc những giây phút thư giản, an vui, hạnh phúc -blogger chia sẽ.

Nhiều người luôn than bản thân cảm thấy mệt mỏi, thiếu niềm tin, không biết thế nào là hạnh phúc. Hãy “check” lại xem, có thể bạn phạm hải 6 sai lầm sau đây mà không biết

Luôn nuối tiếc quá khứ
Đừng trách sao bạn mãi không tìm thấy Hạnh Phúc
Những gì đã xảy ra là kỉ niệm, kinh nghiệm... để bạn bước tiếp tốt hơn. Tuy nhiên, thay vì lấy nó làm “bàn đạp”, nhiều người để dĩ vãng chi phối cuộc sống của mình, chắc chắn nó ảnh hưởng đến con người bạn hiện nay. Khi bạn chỉ tập trung vào những điều quá vãng, bạn sẽ hạn chế khả năng nắm giữ hạnh phúc trọn vẹn. Ngừng nhìn lại.

Hãy dừng nhìn chằm chằm vào con đường phía sau bạn và cân nhắc cuộc sống khác nhau như thế nào. Hãy để mắt nhìn về phía trước và tận hưởng hiện tại, chắc chắn hạnh phúc sẽ tìm đến.

Đắm chìm trong niềm đam mê phi thực tế


Một trong những bài học lớn nhất của tuổi trưởng thành là học cách quản lý những kỳ vọng. Tuy nhiên, kỳ vọng quá cao sẽ khiến cảm giác thất vọng càng lón. Hạnh phúc tràn đầy sẽ đến khi bạn biết bằng lòng ở một vài kết quả chấp nhận được với một tâm trí cởi mở. Niềm vui xuất hiện khi bạn buông bỏ những quan niệm đã định sẵn và chấp nhận những khả năng to lớn của những gì có thể xảy ra.

Quá để tâm đến cảm nhận của người khác

Bạn có liên tục lo lắng về việc những người khác cảm nhận bạn như thế nào? Việc buông bỏ những suy nghĩ đó là điều quan trọng để làm có được niềm vui. Hãy chấm dứt việc liên tục tìm kiếm xung quanh bạn và tập trung năng lượng vào bên trong. Chọn để dành thời gian bạn đã lãng phí để tự hỏi những gì người khác nghĩ thay vì cảm nhận cảm giác của bạn. Nếu bạn tự hào về những quyết định mà bạn đã thực hiện, bạn không cần phải quan tâm lời ra tiếng vào của bất kỳ người nào khác. Quá quan tâm cái mà những người khác chính là “kẻ thù” cướp đi hạnh phúc và niềm vui.

Quá lo sợ tuổi già sẽ đến
Từ quảng cáo đến Instagram, chúng ta bị nhồi nhét suy nghĩ rằng sự lão hóa là một điều vô cùng đáng sợ. Tuy nhiên, sự thật là chúng ta cuối cùng sẽ già đi. Không có cuộc chiến nào hoặc ngừng tiến hành thời gian. Không có thuốc kỳ diệu nào tồn tại để mang lại cho chúng ta hình dáng đẹp của những năm 20 tuổi. Thay vì quá lo lắng điều tất yếu sẽ xảy đến, hãy tận hưởng niềm hạnh phúc có được trong mỗi năm đã sống và mong chờ những thập kỷ tới. Các cá nhân hạnh phúc luôn nhận ra, khi họ chấp nhận sự lão hoá như một phần của quá trình sống, họ càng lâu già hơn và hạnh phúc hơn.

Đừng để stress kiểm soát cuộc sống

Căng thẳng một chút có thể là một điều tích cực. Nó là động lực thúc đẩy chúng ta tiến lên và cố gắng hết sức. Tuy nhiên, vấn đề nảy sinh khi căng thẳng leo thang quá mức. Khi mức cortisol tăng lên, cơ thể chúng ta sẽ bị viêm, tăng cân và bệnh tim. Khi căng thẳng tăng vọt trong một khoảng thời gian kéo dài, bạn sẽ rơi vào tình trạng trầm cảm. Học cách nhận biết các tình huống cuộc sống căng thẳng, tiếp cận họ một cách cẩn thận và có ý thức, làm việc thông qua họ và để họ đi.

Học cách chịu trách nhiệm

Chịu trách nhiệm về những lựa chọn trong cuộc sống là một trong những bí quyết để trải nghiệm hạnh phúc thật sự. Khi bạn tập trung đổ lỗi cho người khác vì một sự việc không mong muốn, thay vì hạnh phúc hơn, bạn lại càng cảm thấy phẫn uất hoặc lúng túng. Biện hộ là cách hợp pháp hóa các hành động sai lầm, tuy nhiên, khi bạn buông bỏ các lý do và chấp nhận chịu trách nhiệm, bạn sẽ có khả năng tạo ra sự thay đổi và có được hạnh phúc trong cuộc sống.

Nguồn : internet

Xem thêm>>

Xem thêm>>

Đóng liên hệ [x]
hotline0906 18 40 60
-->