An Trú Trong Giây Phút Hiện Tại

logo
Sự kiện tiêu biểu

Những lý do chàng thích yêu cô nàng lớn tuổi hơn

(Giayphuthientai365)- Nguyên do nào để các chàng lại có xu hướng yêu người hơn tuổi như thế? Các chuyên gia tâm lý và các Adam cũng đã thẳng thắn thừa nhận ưu đi......

Giayphuthientai365 - Luôn muốn mang lại cho bạn đọc các thông tin phong phú, bổ ích trên: Blogspot, đem lại cho bạn đọc những giây phút thư giản, an vui, hạnh phúc -blogger chia sẽ.

Nguyên do nào để các chàng lại có xu hướng yêu người hơn tuổi như thế? Các chuyên gia tâm lý và các Adam cũng đã thẳng thắn thừa nhận ưu điểm của các cô nàng hơn tuổi:

1. Tự tin
Sự tự tin của những cô nàng lớn tuổi toát ra từ khí chất, từ việc hiểu rõ bản thân, muốn mình cần gì. Phong thái bình tĩnh, tính cách kiên định, quyết đoán tạo nên sức hút trong mắt người đối diện. Sự tự tin khiến các cô chị biết cái gì cần cho một tình yêu lệch tuổi, ít bi kịch hóa cuộc sống hơn để luôn tận hưởng từng phút từng giây trọn vẹn.
2. Hiểu rõ bản thân
Cô gái hơn tuổi thường là những người làm việc chăm chỉ để "phụng sự" cho các nhu cầu của bản thân. Họ đồng thời sẽ dễ dàng "đọc vị" người khác. Đây cũng là lý do khi yêu, các nàng không chỉ là một nửa hoàn hảo, mà đôi khi còn là "người thầy" dẫn dắt các chàng trai. Từng trải nghiệm sống của phái đẹp giúp những người tình bé nhỏ sống thực tế hơn.
chàng thích yêu cô nàng lớn tuổi hơn

3. Độc lập
Nàng hiếm khi "kè kè" bên bạn hay làm phiền bạn bởi những tin nhắn kiếm soát như "anh đang ở đâu, làm gì, với ai...?". Đa phần những cô gái trưởng thành hài lòng với cuộc sống không ràng buộc. Cô ấy sẽ không đeo bám lấy nửa kia và hoàn toàn tự chủ trong cuộc sống. Họ không cần chơi trò làm cao để người khác theo đuổi bởi đơn giản họ thực sự độc lập về tình cảm và tài chính. Tính cách này chính là thỏi nam châm khiến các chàng trai bị hút vào.
4. Tính cách ổn định
Cùng một độ tuổi, nữ giới bao giờ cũng trưởng thành hơn nam giới về mặt tâm lý, đây là một "định lý" muôn đời của sao Hỏa và sao Kim. Phụ nữ lớn tuổi hơn người yêu thì càng ổn định hơn về mặt tâm lý. Các anh chàng thường thích mẫu phụ nữ có lối suy nghĩ chín chắn, sâu sắc, không còn "sớm nắng chiều mưa" hãy nhõng nhẽo, nũng nịu thái quá như các nàng cùng tuổi. Cánh mày râu yêu người lớn tuổi hơn còn có thể "mè nheo" ngược lại, rõ ràng là quá lý tưởng để "xông pha" vào mối tình "chị em" này.
5. Từng trải
Tuổi càng lớn đồng nghĩa với kinh nghiệm sống càng được tích lũy dày lên. Người ấy hiểu được những thử thách hay sự đau khổ trong các mối quan hệ. Họ từng đi qua vài ba lần đổ vỡ để hiểu và trân trọng tình cảm đang có trong tay. Sự từng trải của phái yếu đôi khi còn giúp nửa kia "non nớt" hiểu rõ hơn về bản thân mình để trưởng thành hơn.
yêu người phụ nữ lớn tuổi hơn

Nhiều chàng trai trưởng thành lên nhiều khi yêu người phụ nữ lớn tuổi hơn
6. Biết cách trò chuyện
Khi những ấn tượng ban đầu phai nhạt dần, điều khiến cho mối quan hệ trở nên sâu sắc nằm ở cách cả hai đối thoại với nhau. Những câu chuyện thú vị, có ý nghĩa về những kinh nghiệm sống sẽ khiến chàng trai không cảm thấy chán khi ở bên người yêu lớn tuổi hơn. Qua sự giao tiếp, cả hai còn có thể học ở nhau về nhiều điều. Vì vậy, những chàng trai thường trân trọng những gì người phụ nữ của mình có thể mang đến cho mình hơn là ngoại hình xinh đẹp.
7. Tinh tế
Một người yêu lớn tuổi hơn bạn chắc chắn không thiếu kinh nghiệm để đương đầu với các khó khăn trong cuộc sống. Những cô nàng lớn tuổi cũng biết cách chịu đựng áp lực, xử lý khôn ngoan cho những vấn đề nghiêm trọng. Họ cũng biết cách kiểm soát hành vi, thái độ của bản thân để mối quan hệ không rơi vào những tình huống xấu.

Nguồn : internet

Xem thêm>>

Xem thêm>>

Đóng liên hệ [x]
hotline0906 18 40 60
-->