An Trú Trong Giây Phút Hiện Tại

logo
Sự kiện tiêu biểu

7 suy nghĩ làm đàn ông dễ dàng gặp thất bại trong sự nghiệp

(Giayphuthientai365)- Đ àn ông từ lâu đã được xem là trụ cột của gia đình nên bất kỳ cô gái nào cũng mong muốn người đàn ông của mình sẽ thành công hay ít nhất l......

Giayphuthientai365 - Luôn muốn mang lại cho bạn đọc các thông tin phong phú, bổ ích trên: Blogspot, đem lại cho bạn đọc những giây phút thư giản, an vui, hạnh phúc -blogger chia sẽ.

Đàn ông từ lâu đã được xem là trụ cột của gia đình nên bất kỳ cô gái nào cũng mong muốn người đàn ông của mình sẽ thành công hay ít nhất là phải có chí tiến thủ. Sau đây là 8 suy nghĩ thường cản bước họ trên con đường dẫn đến thành công.

1. “Tôi không có lỗi”
Đàn ông hay đổ lỗi cho người khác sẽ khó mà thành công được
Cố chấp, hay đổ lỗi cho người khác là nguyên nhân khiến đàn ông dễ dàng gặp thất bại nhất. Lòng tự tôn quá mức chưa bao giờ dẫn đến thành công, thay vào đó, họ nên có trách nhiệm với công việc đang làm, đừng biện minh cho xã hội, nghèo khó hay bất kỳ ai. Thời gian mà họ tìm cách để đổ lỗi cho ai đó họ sẽ tìm cách giải quyết, sửa chữa những rắc rối mà họ gặp phải.

2. “Đến đâu hay đến đó”

Đây là suy nghĩ thường thấy ở những người đàn ông chưa trưởng thành. Ông bà ta có câu “Nam nhi chí tại bốn phương”, sống không có chí hướng hoặc không thể đưa ra những lựa chọn ưu tiên cho cuộc đời thì cuộc sống của họ còn bấp bênh nói gì đến thành công, sung túc. Đây là mẫu đàn ông mà phụ nữ tuyệt đối không nên giao trọn cả cuộc đời.

3. “Sống thế này được rồi”

An phận thủ thường chính là suy nghĩ níu kéo bước chân thăng tiến trong sự nghiệp và cuộc sống của người đàn ông. Nên nhớ rằng chỉ có sóng gió mới tạo nên những người đàn ông mạnh mẽ, thành đạt. Đã là đàn ông thì phải dạn dĩ gió sương, khi ấy cuộc sống mới có ý nghĩa và thú vị.

4. “Tôi là số một”

Tự coi mình là cái rốn vũ trụ luôn khiến người đàn ông trở nên ấu trĩ và hèn nhát hơn bao giờ hết. Một người đàn ông muốn thành công, trước hết phải biết người, biết ta, phải hiểu rõ bản thân mình thì mới lay chuyển được người khác. Dẹp đi cái tôi, chúng ta sẽ có nhiều hơn và sẽ bớt mất đi nhiều hơn.

5. “Tôi không thể làm được”

Trái ngược với tự tin lại là tự ti quá mức. Bất cứ một sự thành công nào đều chứa đựng những thử thách, và để đón nhận thử thách đó thì không thể thiếu sự can đảm. Một nhà sư phạm đã nói: tiền bạc ở chung quanh chúng ta chỉ có điều tay người nào dài hơn thì sẽ với tới được nhiều hơn. Lo sợ và e ngại khó khăn chỉ đẩy họ đến gần hơn với những thất bại mà thôi.

6. “Tôi không cần ai cả”
Tôi không cần ai cả
Đôi khi sự lầm lì, ít nói của người đàn ông thường đưa họ đến thất bại. Không một người thành công nào có thể bước lên đỉnh vinh quang một mình. Kết giao với những người xung quanh, mở rộng mối quan hệ sẽ giúp họ nhận được sự giúp đỡ khi cần thiết hoặc thậm chí là mở ra những cơ hội tuyệt vời khác.

7. "Tôi sẽ chọn con đường dễ dàng hơn"

“Con đường dẫn đến thành công chưa bao giờ trải đầy hoa hồng”. Đúng vậy, muốn thành công phải đón nhận những thử thách, còn không bạn chỉ mãi mãi giậm chân tại chỗ và nhìn người khác từng bước tiến lên bục vinh quang của mình mà thôi.

Nguồn : tạp chí Sống Khỏe

Xem thêm>>

Xem thêm>>

Đóng liên hệ [x]
hotline0906 18 40 60
-->