An Trú Trong Giây Phút Hiện Tại

logo
Sự kiện tiêu biểu

Bí quyết để có một làn da khỏe đẹp

(Giayphuthientai365)- Làn da mịn màng trắng sáng là ao ước của các chị em phụ nữ. Để giữ được một làn da khỏe mạnh, chị em có tham khảo một số bí quyết dưới đây ......

Giayphuthientai365 - Luôn muốn mang lại cho bạn đọc các thông tin phong phú, bổ ích trên: Blogspot, đem lại cho bạn đọc những giây phút thư giản, an vui, hạnh phúc -blogger chia sẽ.

Làn da mịn màng trắng sáng là ao ước của các chị em phụ nữ. Để giữ được một làn da khỏe mạnh, chị em có tham khảo một số bí quyết dưới đây nhé!

Rửa mặt thật sạch

Thường xuyên tiếp xúc với bụi bẩn và ánh nắng mặt trời là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây nên mụn. Rửa mặt bằng nước không làm trôi những vết bẩn dính trên da. Lựa chọn cho mình một loại sữa rửa mặt phù hợp với làn da, đặc biệt là những sản phẩm có thành phần dịu nhẹ, được chiết xuất từ thiên nhiên, để giúp cho làn da của bạn luôn sạch khỏi các tác động từ môi trường nhé!

Sử dụng mỹ phẩm chăm sóc da

Sử dụng kem dưỡng da để bảo vệ da khỏi tác động của các yếu tố gây hại, giúp bạn có một làn da hồng hào, trắng sang. Bạn nên lựa chọn loại kem phù hợp với làn da của mình để đạt hiệu quả tốt nhất. Nên sử dụng kem dưỡng da vào buổi sáng và buổi tối, đặc biệt, buổi tối là thời gian thích hợp để chăm sóc da.
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm làm trắng da. Trong các sản phẩm này thường chứa các chất tẩy trắng có thể gây kích ứng da. Các chất hydroquinone và axit kojic làm giảm lượng melanin trong da. Đặc biệt, các sản phẩm này thường chứa thủy ngân ở mức cao, đây là một chất rất độc đối với cơ thể người. Do đó, bạn cần tìm hiểu xem loại sản phẩm trắng da bạn đang sử dụng có các thông số đảm bảo an toàn cho người sử dụng không trước khi dùng.
Nên sử dụng kem chống nắng trước khi ra ngoài. Trong ánh nắng mặt trời có chứa tia UV, là một trong những nguyên nhân gây ra lão hóa da, khiến da nhăn nheo, sạm đen, thậm chí ung thư da. Vì vậy khi ra ngoài, bạn nên bôi kem chống nắng và chuẩn bị cho mình những trang bị chống lại tác động của ánh nắng nhé!

Tẩy tế bào chết và đắp mặt nạ dưỡng da


Tẩy tế bào chết là một khâu quan trọng trong quá trình chăm sóc da. Việc làm trên giúp chị em loại bỏ các tế bào chết và bụi bẩn trên da, góp phần ngăn ngừa mụn.
Đắp mặt nạ là một việc làm rất cần thiết cho da. Các dưỡng chất có trong mặt nạ góp phần tái tạo và làm săn chắc da, giúp bạn có một làn da khỏe mạnh.
Thường xuyên massage da bằng các loại tinh dầu tốt cho da như dầu dừa, dầu oliu,… để giúp làn da thêm săn chắc, khỏe mạnh.

Chế độ ăn uống khoa học

Chế độ ăn uống cũng là một trong những yếu tố quyết định đến làn da của bạn. Uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày để thanh lọc cơ thể. Bạn nên ăn nhiều trái cây và các thực phẩm giàu vitamin A, C,E… và các khoáng chất để ngăn quá trình lão hóa và giúp làn da thêm trắng mịn.

Bỏ các thói quen xấu


Thức khuya, ăn vặt nhiều, ăn thức ăn cay nóng, uống rượu bia,… cũng là một trong những nguyên nhân gây mụn, làm da bị sạm đen và nhanh bị lão hóa. Từ bỏ các thói quen trên sẽ giúp bạn cải thiện làn da vốn có.

Xem thêm>>

Xem thêm>>

Đóng liên hệ [x]
hotline0906 18 40 60
-->